Bơm lốp ô tô 12V R-5501 phụ kiện thiết yếu trong cốp xe 2022

OrokingAuto mang đến cho các tài xế một phụ quan trọng đó chính là bơm lốp ô tô 12V R-5501, một phụ kiện thiết yếu trong cốp xe của các tài xế khi lốp bị mềm mà không có chỗ để bơm. Hãy cùng cửa hàng OrokingAuto.com tìm hiểu về món phụ kiện ô tô này nhé!

bom-lop-o-to-12v-r-5501

Bơm lốp ô tô 12V R-5501 phụ kiện thiết yếu cho các tài xế xe

Lốp xe là một trong số những bộ phận rất quan trọng nhất của một chiếc ô tô. Lốp xe không chỉ ảnh hưởng đến việc vận hành của xe, đến việc trải nghiệm một chuyến đi mà quan trọng hơn nữa còn ảnh hưởng đến sự an toàn cho bản thân và hành khách. Lốp xe ô tô phải gánh chịu cả một khối thân xe nặng khoảng từ 1 đến 2 tấn.

Tất cả mọi hoạt động hay yếu tố của xe như phanh, đánh lái, khả năng bám đường, khả năng kiểm soát lái hay khả năng triệt tiêu dao động… đều phải thông qua lốp xe với phần tiếp xúc tiếp xúc với mặt đường nhỏ chỉ bằng một bàn tay.

Có nên mua bơm lốp ô tô 12V R-5501

Lốp xe là một bộ phận chịu áp lực lớn nhất khi xe vận hành, cộng thêm điều kiện đường xá còn chưa tốt như ổ gà hay đường đá , lốp xe sẽ khó tránh khỏi được các tình huống gặp vấn đề khi đang di chuyển. Và không phải lúc nào khi trục trặc xảy ra, người lái cũng tìm được một điểm chuyên để sửa chữa lốp gần đó để xử lý xe kịp thời.

Vì thế trang bị một bộ máy bơm lốp ô tô 12V R-5501 thực sự là rất cần thiết, nhất là với những ai thường xuyên đi đường xa hay thường xuyên di chuyển ở những khu vực hẻo lánh.

Máy bơm lốp ô tô 12V R-5501 sẽ giúp được cho tài xế như sau:

Kiểm tra nhanh được áp suất lốp xe ô tô

Kiểm tra được áp suất của lốp xe rất quan trọng, cần phải thực hiện định kỳ mỗi tháng, thậm chí nếu cẩn thận hơn là mỗi tuần phải kiểm tra một lần, đặc biệt là trước khi di chuyển các chuyến đi xa.

Tuy nhiên, không phải xe nào cũng được trang bị một bộ cảm biến áp suất lốp. Vì thế, nếu như có máy bơm lốp ô tô xe, người lái có thể dễ dàng kiểm tra được mức áp suất của lốp xe mà không cần phải mất quá nhiều công sức để đưa xe ra gara hay điểm bơm lốp xe kiểm tra.

do-ap-suat

Kiểm tra được mức áp suất lốp xe

Việc nắm rõ được tình trạng của áp suất lốp xe sẽ giúp cho người lái biết được áp suất lốp đã đúng tiêu chuẩn hay chưa, có quá non hơi hay không, có gặp vấn đề trục trặc khiến cho lốp xe bị tụt áp suất bất thường hay không… Từ đó kịp thời đưa ra những phương án xử lý để tránh gặp các rủi ro hay sự cố không như mong muốn.

Bơm lốp ô tô 12V R-5501 nhanh chóng tiện lợi

Lợi ích chính của máy bơm lốp ô tô 12V R-5501 chính là giúp cho bơm lốp xe nhanh chóng khi cần thiết. Trong những tình huống khẩn cấp như lốp xe bị xì hơi do cán phải vật nhọn như đinh hay lốp bị quá non hơi, có thể dùng đến máy bơm lốp ô tô 12V R-5501 xử lý nhanh chóng nhất mà không cần phải mất quá nhiều công sức lại giúp tiết kiệm được thời gian.

bom-lop-o-to-12v-r-5501

Bơm lốp ô tô 12V R-5501 còn có tính năng tự động ngắt khi bơm đủ áp suất

Hiện nay, các loại máy bơm lốp xe cho ô tô ngày càng được áp dụng công nghệ hiện đại cho mô tơ sử dụng mạnh hơn, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, sử dụng đơn giản dễ dàng, tích hợp thêm được nhiều tính năng thông minh. Giá của máy bơm lốp xe ô tô cũng khá rẻ trên thị trường.

Nên mua loại máy bơm lốp ô tô nào có giá thành rẻ mà chất lượng nhất?

Máy bơm lốp ô tô 12V R-5501

Bơm lốp ô tô 12V R-5501 có được một thiết kế rất nhỏ gọn nhưng lại cực kỳ chuyên nghiệp và hiện đại, bạn có thể cất giữ được trong cốp xe để sử dụng trên mọi hành trình mà không tốn quá nhiều diện tích của xe.

bom-lop-o-to-12v-r-5501

Máy bơm lốp ô tô 12V R-5501

Đặc điểm nổi bật của máy bơm lốp ô tô 12V R-5501

– Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng thuận tiện khi mang theo trên xe mà không phải lo tốn quá nhiều diện tích

– Hoạt động bằng nguồn điện 12V được lấy trực tiếp từ ổ sạc trên xe ô tô

– Màn hình số được hiển thị áp suất sẽ giúp có thể điều chỉnh được áp suất bơm dễ dàng hơn

– Motor bơm được sản xuất theo công nghệ mới nhất, thời gian bơm lốp ô tô cực nhanh chóng và không gây tiếng ồn

– Đèn Led siêu sáng dễ dàng sử dụng khi trong trời tối

Nếu như bạn cũng đang quan tâm tới dòng máy bơm lốp ô tô 12V R-5501 thì có thể xem thêm chi tiết tại cửa hàng OrokingAuto.com hay bạn muốn trang bị thêm phụ kiện xe dành cho ô tô thì có thể truy cập thêm ngay tại trang Website: https://orokingauto.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.