Tiện ích khi trang bị lip chia pô Accent 2022 thể thao

Lip chia pô Accent 2022 đem lại thay đổi lớn cho phần đuôi xe, khiến xe thêm nét thể thao cá tính cũng như thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau. Lip chia pô Accent 2022 có tác dụng giúp bảo vệ cho pô xe một cách tốt nhất tránh khỏi những va chạm hoặc các tác động bên ngoài của thời tiết.

lip-chia-po-accent-2019

Lý do nên trang bị lip chia pô Accent 2022

Lip chia pô Accent 2022 đem lại sự thay đổi lớn cho thiết kế phần đuôi xe ô tô tăng thêm nét thể thao vô cùng cá tính, khiến cho chiếc ô tô của bạn thu hút tất cả mọi ánh nhìn ở từ phía sau.

Không những để thiết kế cho xe thêm phần nổi bật, lip chia pô Accent 2022 còn hỗ trợ bảo vệ cho pô xe xế cưng của bạn tránh khỏi những va chạm không đáng có cũng như tác động bên ngoài thời tiết gây nên tình trạng trầy xước hư hỏng pô xe.

Tiện ích tuyệt vời khi trang bị lip chia pô Accent 2022

– Lip chia pô Accent 2022 tạo nên điểm nhấn cùng với vẻ ngoài độc đáo từ phía sau cho xe ô tô.

– Lip chia pô Accent 2022 có thiết kế khung lắp vô cùng chắc chắn kết hợp bo sát viền.

– Thiết kế chi tiết theo nguyên bản của xe, rất đa dạng phong phú tăng thêm sự hài hòa cùng mọi chi tiết của xe.

– Lắp đặt cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

lip-chia-po-accent-2019

– Duy trì bảo hành cũng như sửa chữa.

– Bảo vệ giúp phần đuôi xe tránh bị hư hỏng và trầy xước khi có va chạm xảy ra.

– Lip chia pô Accent 2022 góp phần hỗ trợ tăng thêm tính thẩm mỹ sang trọng, thể hiện và nói lên nét cá tính riêng của người chủ xe.

– Lắp đặt rất đơn giản, sản phẩm đều có trang bị vát, pít theo xe nên sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Lip chia pô Accent 2022 được thiết kế chất liệu gì?

Phần thân ốp lip chia pô Accent 2022, được thiết kế làm từ chất liệu nhựa an toàn cao cấp, sở hữu độ bền bỉ lâu dài khi sử dụng.

Phần đầu cổ được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ luôn luôn sáng bóng, ít bị chịu ảnh hưởng hay tác động từ môi trường bên ngoài.

Phụ kiện lip chia pô Accent 2022 có sở hữu kích thước vô cùng vừa vặn kết hợp kiểu dáng sang trọng và hiện đại tạo cho cảm giác chắc chắn, gây ấn tượng cho chủ nhân khi sử dụng.

lip-chia-po-accent-2019

Lip chia pô xe Accent 2022 chính là phụ kiện giúp làm nổi bật tính thể thao cho đuôi xe ô tô, làm giảm bớt đi sự đơn điệu trong phần cấu trúc nguyên bản của chiếc xe.

Lip chia pô Accent 2022 này được thiết kế bề mặt có các đường gân nổi cùng với đèn phản quang giúp làm nổi bật tô điểm cho phụ kiện.

Mua lip chia pô Accent 2022 chính hãng ở đâu?

OroKing Auto cùng với kinh nghiệm kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực đồ nội thất dành cho ô tô, chuyên phân phối cũng như lắp đặt các linh phụ kiện đồ chơi ô tô trong nước. OroKing Auto luôn cam kết sẽ đem lại những sản phẩm đảm bảo chất lượng đến với quý khách hàng.

Sản phẩm lip chia pô Accent 2022 với thiết kế những đường gân nổi mang cá tính mạnh mẽ giúp tăng thêm phần chắc chắn, thừa hưởng đậm chất thể thao và trẻ trung. Hãy đến với OroKing Auto để có được sản phẩm lip chia pô Accent 2019 chính hãng cùng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín đảm bảo không để cho quý khách hàng phải phật lòng.

oroking-auto

Ngoài ra, OroKing Auto còn có dịch vụ đặt hàng online để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng chỉ cần truy cập vào website: https://orokingauto.com/ sau đó lựa chọn sản phẩm phù hợp mà mình cần OroKing Auto sẽ giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

OroKing Auto cam kết:

– Cam kết sản phẩm chất lượng nhất.

– Giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

– Giao hàng trên toàn quốc.

– Tư vấn tận tình.

– Miễn phí đổi trả.

– Hỗ trợ 24/7

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.