Bọc Vô Lăng Sparco Chính Hãng Cho Xe Ô Tô Chính Hãng giá Tốt Nhất

Bọc vô lăng Sparco là một công ty phụ tùng hay phụ kiện cho xe ô tô của nước Ý được thành lập từ năm 1977, có trụ sở chính tại nước Volpoian, Turin và Ý. SPARCO được công nhận là một trong những nhà tiên phong nhất trên thị trường trong việc sản xuất những thiết bị an toàn cho xe thể thao và phụ kiện xe ô tô cao cấp hàng đầu thế giới như: ghế thể thao, bọc cần số, bọc vô lăng, gạt mưa, đai an toàn..

SPARCO được chọn làm một nhà cung cấp cho MCLaren từ năm 1996. Trong những năm gần đây nhất, SPARCO đã luôn tích cực phát triển sản phẩm phụ tùng xe ô tô của họ, đặc biệt nhất là quần áo đua xe chống cháy cho JENSON BUTTON, LEWIS HAMILTON và những nhà vô địch của giải đua xe danh giá nhất FORMULA 1 (F1).

Tính đến thời điểm hiện nay tại thương hiệu này đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc tạo nên các sản phẩm hoàn hảo và dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực phụ kiện xe ô tô hiện nay.

Tất cả các sản phẩm của hãng Sparco đều được nghiên cứu kỹ thuật và công dụng rất tỉ mỉ nhằm đáp ứng được các nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng trên thế giới và mang đến một giá trị sử dụng cao nhất cho người dùng hiện nay.

Và tại thị trường Việt Nam hiện nay, mẫu bọc vô lăng của hãng Sparco chính hãng đang là một mẫu sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Bọc vô lăng Sparco chính hãng đang được phân phối tại OroKingAuto với giá cực rẻ và chất lượng lại cao.

boc-vo-lang-sparco

Bọc vô lăng Sparco chính hãng phân phối tại OroKingAuto

1. Những ưu điểm nổi bật của bọc vô lăng sparco cho xe ô tô

Các sản phẩm bọc vô lăng Sparco đều được hoàn thiện vô cùng sắc nét và rất tỉ mỉ với tiêu chuẩn chất lượng cao đem lại một cảm giác thích thú khi bạn sử dụng một sản phẩm cao cấp này.

Sản phẩm bọc vô lăng Sparco cho xe ô tô cũng được làm từ một chất liệu cao su tự nhiên và da PU loại tốt nhất nên cực kỳ mềm và êm ái, ôm sát vô lăng và cho thời gian sử dụng được lâu dài.

Thiết kế của bọc vô lăng Sparco được mang đậm tính thể thao, trẻ trung và năng động, tạo nên điểm nhấn khác biệt giúp cho không gian trở nên sinh động và ấn tượng hơn rất nhiều.

Chống bám mồ hôi tay gây trượt tay lái và đảm bảo được an toàn cao khi lái xe kể cả trong thời tiết nắng nóng nhờ có các lỗ thoáng khí siêu nhỏ giúp luôn thoáng mát không bí tay chảy mồ hôi khi lái.

Vững vàng tay lái trên mọi cung đường với một cảm giác lái thoải mái và an tâm hơn khi điều khiển vô lăng có bọc vô lăng Sparco.

Bảo vệ được vô lăng tối đa khỏi việc bị trầy xước do những tác động bên ngoài sau thời gian dài sử dụng lâu dài.

Kích thước của bọc vô lăng Sparco được thiết kế vừa với vô lăng của hầu hết các hãng xe thông dụng hiện nay trên thị trường(Cỡ 37 – 38cm), mang lại một sự thoải mái khi lái, êm ái khi cầm lái, ôm sát vô lăng và dễ dàng lắp đặt.

Bọc vô lăng Sparco được thiết kế sắc nét tỉ mỉ

2. Thông số và những đặc tính của vỏ bọc vô lăng Sparco

  • Chất liệu: 100% từ Polyserethance.an toàn không độc hại
  • Kích thước: 38 inches.
  • Đặc tính: Thoải mái và êm tay, ôm sát vô lăng thuận tiện lắp đặt dễ dàng.
  • Thiết kế Sparco chuẩn mực trên từng tiểu tiết.
  • Đường chỉ may của vỏ rất tỉ mỉ, tinh tế và chắc chắn 
  • Có những đường kẻ vân bên trong lớp cao su và đường vân này có tác dụng lớn trong việc bám chặt vào vô-lăng được tốt hơn.
  • Có tem 7 màu dễ dàng lựa chọn được in dòng chữ SPARCO và các mã số rất chi tiết.

3. Nhận biết được bọc vô lăng Sparco chính hãng

Trên thị trường làm hàng giá khá nhiều và ảnh hưởng đến uy tín cũng như độ tin cậy của người dùng dành cho những sản phẩm của Sparco.

Nếu nhìn vào giá thành, người dùng sẽ chọn mua các sản phẩm bọc vô lăng Sparco với giá rẻ dễ bị nhầm phải những hàng kém chất lượng dẫn đến việc đánh giá sai về chất lượng của sản phẩm thương hiệu Sparco này.

hang-gia

Bọc vô lăng Sparco hàng giả

Cách nhận biết Bọc Vô Lăng Sparco chính hãng

  • Đường nét thiết kế tinh xảo
  • Chất liệu da cao cấp rất êm tay
  • Vòng cao su có độ co giãn đàn hồi tốt
  • Có mã số Bọc Vô Lăng và mã qr để kiểm tra sản phẩm + Bảo hành chính hãng của Sparco

Trên đây là một số những thông tin về sản phẩm bọc vô lăng Sparco cho xe ô tô đến từ thương hiệu Sparco cũng như giúp bạn đọc và chọn lựa được được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cho xe của mình.

 Và đến tại cửa hàng OroKingAuto có bán sản phẩm bọc vô lăng Sparco chính hãng với giá thành hợp lý và đi kèm với chất lượng bạn nên ghé thử shop nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.