Hộp đựng khăn giấy gỗ thật cao cấp để trên xe ô tô

hop-dung-khan-giayHộp đựng khăn giấy gỗ thật cao cấp để trên xe ô tô.

Hộp đựng giấy khăn bằng gỗ thật đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Là những vật dụng không thể thiếu ở trong nhà cũng như trên ô tô bởi chúng sở hữu những ưu điểm tiện lợi và có vẻ bề ngoài sang trọng. Với kiểu thiết kế đơn giản bằng gỗ thật cao cấp, sản phẩm mang lại độ bền rất cao và tiện lợi có thể đặt bất kì vị trí nào trên xe. Để được hiểu rõ nhiều hơn mời bạn cùng OroKing Auto tham khảo thông tin sản phẩm bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm tuyệt vời của hộp đựng giấy bằng gỗ thật cao cấp sang trọng.

hop-dung-khan-giayƯu điểm tuyệt vời của hộp đựng giấy bằng gỗ thật cao cấp sang trọng.

Tinh tế, sang trọng với hộp đựng giấy bằng gỗ cao cấp.

Hộp đựng khăn giấy là vật dụng quen thuộc luôn có mặt trong mọi ngóc ngách trong không gian sinh hoạt của từng gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… hay ở các công ty, văn phòng, nhà hàng thậm chí là ở trong xe ô tô. Hộp đựng khăn giấy với kiểu thiết kế nhỏ gọn có tác dụng bảo vệ và lưu trữ khăn giấy giúp cho khăn giấy luôn đảm bảo được sạch sẽ, tránh khỏi những tác động bên ngoài làm hao phí, ẩm ướt… đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Thiết kế sang trọng hiện đại được lấy cảm hứng từ dòng loa Marshall huyền thoại.Được làm từ gỗ Wenge(Muồng đen) loại gỗ quý được phép khai thác từ núi rừng Tây Nguyên mơ mộng. Các khớp nối liên kết với nhau bằng mộng gỗ, ko sử dụng đinh, nắp hộp là lớp lưới hoạ tiết thổ cẩm kết hợp thanh inox mạ vàng, tạo cho sản phẩm sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.Sản phẩm được hoàn thiện lau dầu thực vật nên an toàn với người sử dụng, và khi cầm trên tay người sử dụng sẽ cảm nhận được chạm vào gỗ thật sự, vì có lớp dầu thực vật thấm sâu trong từng thớ gỗ giúp giữ nguyên nét nguyên bản của gỗ muồng đen cao cấp.

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Không có mô tả ảnh.

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Những sản phẩm làm bằng gỗ luôn chiếm trọn được lòng khách hàng bởi sở hữu vẻ đẹp bình dị, mộc mạc mà không kém phần sang trọng và tinh tế. Nếu bạn đang theo lối kiến trúc đẳng cấp, sang trọng thì bạn không thể bỏ qua vật dụng hộp đựng khăn giấy bằng gỗ cho tổ ấm nhà mình.

Với chất liệu gỗ chắc chắn, lâu bền trong từng thớ thịt sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu hộp đựng khăn giấy bằng gỗ được điêu khắc với nhiều họa tiết, phong cách thiết kế khác nhau. Thêm vào đó, hộp đựng khăn giấy làm từ gỗ đều mang một sắc nét đặc trưng riêng, sở hữu các đường vân gỗ nổi bật khác nhau, giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian bên trong xe.

Hộp đựng khăn giấy gỗ để xe ô tô là sản phẩm nội thất thiết thực với những ai di chuyển trên xe ô tô. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem đến vẻ đẹp sang trọng cho nội thất và không gian trong xe.

Không có mô tả ảnh.

Sử dụng hộp đựng khăn giấy sẽ giúp cho khăn giấy của bạn được gọn gàng hơn, an toàn vệ sinh và không bị bụi bẩn bám trên giấy. 

Làm bằng chất liệu gỗ nên sản phẩm mang lại độ bền cao và rất tiện nghi khi sử dụng sản phẩm. Bạn có thể để hộp đựng ở taplo, sau xe vô cùng tiện lợi và lịch sự.

Nếu bạn đang có ý định mua hộp gỗ cao cấp đựng khăn giấy thì còn chần chờ gì nữa mà không mau đến thăm các gian hàng của OroKing Auto để lựa chọn cho mình mẫu hộp đựng khăn giấy bằng gỗ chất lượng, đẹp và phù hợp không gian.

Hơn nữa, tại OroKing Auto chúng tôi còn có đa dạng các phụ kiện đồ chơi về ô tô hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng và không hề lãng phí thời gian của quý khách hàng, cùng mình sắm sửa và trang hoàng mọi ngóc ngách trong không gian của xe thêm ấn tượng và nổi bật hơn nhé!.

Lời kết

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích nhất. OroKing Auto cám ơn bạn đã quan tâm đến bài viết và đừng quên theo dõi OroKing Auto để cập nhật những bài viết về những sản phẩm mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.