Lót sàn Kardo – Phụ kiện hàng đầu cho Hyundai Santafe

Hyundai Santafe 2021 là một mẫu xe SUV hạng D đến từ xứ sở Hàn Quốc đây là phiên bản facelift với sự cải tiến rất đáng giá cả thiết kế và lẫn về công nghệ.

Thiết kế của Hyundai Santafe 2021 được trao chuốt với một ngôn ngữ thiết mới, mạnh mẽ hơn và lịch lãm hơn. Nội thất của xe được thiết kế hoàn toàn mới mẻ với hàng loạt những tính năng nâng cấp chỉ có trên một số dòng xe cao cấp.

Santafe hứa hẹn là một dòng xe đáng được chú ý nhất giới thiệu trong năm 2021. Bạn có đang quan tâm đến siêu phẩm này và tìm mua phụ kiện chính hãng giá tốt cho Santafe? Để đáp lại độ hot của mẫu xe quốc dân này OroKingAuto đã cho ra mắt một sản phẩm lót sàn Kardo thiết kế vừa vặn xe tạo nên sự sang trọng và đẹp mắt.

Tại Việt Nam, Hyundai Santafe được giới thiệu cùng với 2 phiên bản động cơ chạy xăng và dầu. Và có doanh số bán ra là khá ấn tượng trong những ngày đầu ra mắt của xe. Khi đã sở hữu được mẫu xe Hyundai Santafe 2021, điều quan tâm nhất đó là làm sao để tìm được một mẫu thảm lót sàn phù hợp cho chiếc xe Hyundai Santafe này? Vừa phù hợp, đẹp như zin lại bảo vệ xe thật tốt?

Sau đây Kardo xin được gợi ý đến cho bạn một số mẫu mã thảm lót sàn Kardo cao cấp nhất thiết kế riêng cho dòng xe Hyundai Santafe 2021 đáng mua nhất nay.

Thảm lót sàn Kardo là sản phẩm được thiết kế riêng theo số đo chuẩn của từng dòng xe nên việc lắp đặt cực kỳ đơn giản chỉ cần đặt vào sàn xe là đã vừa vặn! Quy trình sản xuất thảm lót sàn Kardo là quy trình chuẩn với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc nghệ cao, đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân lành nghề. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thảm lót sàn chất lượng số 1 thị trường!

lot-san-kardo

Top những mẫu lót sàn Kardo xin giới thiệu tới bạn tốt nhất năm nay

Thảm lót sàn cho xe Hyundai Santafe tốt nhất hiện nay

Vì sao thảm lót sàn Hyundai Santafe là không thể thiếu?

Có khá nhiều lý do khiến các sản phẩm thảm sàn ô tô luôn rất được ưa chuộng và gần như là không thể thiếu. Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về một số lợi ích của nó:

Lót thảm sàn cho xe Santafe mang lại những lợi ích gì?

Thảm lót sàn Hyundai Santafe giúp giữ vệ sinh xe

Đây là chức năng chính của thảm sàn. Rõ ràng, bụi bẩn, các vết dơ xuất hiện sau một thời gian sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Do đó, tránh các trường hợp bụi bẩn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, vệ sinh tổng thể của xe. Thì thảm sàn sẽ là một sản phẩm bạn gần như không thể không sử dụng.

Thảm sàn Hyundai Santafe giúp chống trơn trượt hiệu quả

Tình trạng trơn trượt khi không có thảm sàn là điều khó có thể tránh khỏi. Điều này càng thực sự cần thiết nếu bạn thường xuyên chở theo người lớn, trẻ em trên xe. Vậy nên, sử dụng một mẫu thảm lót sàn Hyundai Santafe cao cấp là điều gần như bắt buộc.
Sản phẩm giúp tránh được tình trạng trơn trượt khi lên xuống xe

Thảm trải sàn Hyundai Santafe giúp tăng sang trọng của xe

Nhiều chủ xe xem thảm như một món phụ kiện trang trí. Thực tế, các sản phẩm cao cấp, thiết kế đẹp cũng có khả năng nâng cấp đáng kể tính sang trọng, thẩm mỹ bên trong xe. Những mẫu thảm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, màu sắc phù hợp, thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là những gì bạn có thể cần đến.

Thảm Lót Sàn Kardo Cho xe Hyundai Santafe 2021-2022

Thảm lót sàn Kardo là một thương hiệu lót sàn nổi tiếng nhất hiện nay. Lót sàn Kardo được dùng để lót cho xe Hyundai Santafe với một thiết kế rất đẹp mắt và rất sang trọng. Thảm lót sàn Kardo được làm từ chất liệu TPV dẻo chịu được nhiệt và chống cháy rất tốt.

Thiết kế thành lót cao dễ vệ sinh và hút bụi. Đặc biệt là không có mùi hóa chất rất an toàn cho người sử dụng. Thảm được lắp ráp dễ dàng và có tính thẩm mỹ cao cho xe.

Thảm lót sàn Kardo cho dòng xe Hyundai Santafe 2021-2022 hiện nay đang có một mức giá khá tốt, chỉ từ 3,000,000 vnđ

lot-san-kardo

Lót sàn Kardo

OroKingAuto, nhà phân phối những phụ kiện cho xe ô tô cao cấp tại Việt Nam. Đơn vị phân phối các dòng thảm lót sàn cao cấp cho xe Hyundai Santafe 2021. Quý khách có thể đến với OroKingAuto để lựa chọn cho mình một mẫu thảm lót sàn ưng ý nhất cho chiếc Santafe mới của mình nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.